Select Your Favourite
Category And Start Learning.

KHÓA HỌC KHÁM GIỌNG

LẮNG NGHE TÍNH CÁCH QUA GIỌNG NÓI

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

Video bài giảng chất lượng cao

Khóa học cung cấp chuỗi video bài giảng được biên soạn một cách cẩn thận và chi tiết, giúp bạn từng bước nắm vững kiến thức về phân tích giọng nói và nhận diện tính cách. Mỗi bài giảng được thiết kế để dễ hiểu, phân tích sâu các loại giọng nói từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách nhận diện giọng nói và ứng dụng vào việc đánh giá tính cách của người khác. Video bài giảng có chất lượng hình ảnh và âm thanh cao, đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất cho bạn.

Bài tập thực hành

Khóa học cung cấp các bài tập thực hành phong phú, cho phép bạn áp dụng ngay những kiến thức đã học. Các bài tập này bao gồm từ việc nhận diện giọng nói, phân tích đặc điểm giọng nói cho đến việc điều chỉnh và thay đổi giọng nói của mình. Bạn sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng thực tế, từ đó nâng cao khả năng đánh giá và cải thiện giọng nói trong giao tiếp hàng ngày.

Group kín học viên

Tham gia vào group kín học viên, bạn sẽ được kết nối với những người có cùng đam mê và mục tiêu. Đây là nơi bạn có thể trao đổi, thảo luận về các chủ đề trong khóa học, chia sẻ kinh nghiệm và nhận sự hỗ trợ từ giảng viên cũng như từ các học viên khác. Group kín là cộng đồng học tập giúp bạn phát triển và tiến bộ nhanh hơn thông qua sự giao lưu và tương tác thường xuyên.

Buổi học video call hàng tuần

Mỗi tuần, bạn sẽ có cơ hội tham gia các buổi học trực tiếp qua video call. Đây là dịp để bạn nhận phản hồi cá nhân từ giảng viên, thực hành các kỹ năng đã học và giải đáp mọi thắc mắc. Buổi học tương tác này không chỉ giúp củng cố kiến thức mà còn tạo điều kiện để bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phân tích giọng nói trong môi trường thực tế.

KHÓA HỌC

NHẬN DẠNG TÍNH CÁCH QUA GIỌNG NÓI
VNĐ 5.000.000
  • Bài tập thực hành
  • Video bài giảng chất lượng cao
  • Group kín dành riêng cho học viên
  • Buổi học tương tác video call hàng tuần

GIẢNG VIÊN

“Dạy học từ tâm huyết, đặt trọng tâm vào mục tiêu của mỗi học viên”

NGUYỄN 

MINH TUẤN

FOUNDER

0 +
KHÁM GIỌNG
0 +
LỚP ONLINE
0 +
HỌC VIÊN

Thông tin chuyển khoản

MB Bank

Tên tài khoản: NGUYEN MINH TUAN

STK: 0386078098

Chi nhánh: Tân Phú

Ví Momo, Viettel Pay, Shopee Pay

Tên tài khoản: NGUYEN MINH TUAN

Số ví: 0386078098

Thông tin hỗ trợ

Sau khi chuyển khoản đăng ký tham gia khóa học vui lòng liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ

Chat Zalo
×

Xác Thực Tài Khoản

Đăng nhập thành công. Đang chuyển hướng ...
Mã Pin bị sai. Xin hãy nhập lại!